BỎ TÚI 5 BÍ KÍP CHO HÌNH ẢNH QUẢNG CÁO ĐẸP

Tầm quan trọng của hình ảnh quảng cáo, không thể phủ nhận với sức hút kinh doanh ngày nay. Hình ảnh sản phẩm cũng như một " sản phẩm " bạn đang chào bán đến khách hàng. Hình ảnh đẹp lạ, chân thật và chi tiết đến người xem khiến họ tin tưởng quyết định mua hàng cao hơn. Vậy có cách nào để có bộ ảnh đẹp đến khách hàng? Qua bài viết này Tim Media sẽ gợi ý cho bạn 5 tuyệt chiêu đơn giản, để có hình ảnh sản phẩm đẹp.

Sản phẩm của bạn trông càng hấp dẫn thì số lượng sản phẩm bán ra sẽ càng nhiều. Đó là điều chắc chắn!

1. Ánh sáng là điều ưu tiên số 1

Có hai loại ánh sáng đó là ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên. Nếu sản phẩm của bạn chụp ngoài trời, thì hãy nên xem xét buổi chụp hôm đó có ánh sáng tự nhiên nhiều hay không? Ánh sáng tự nhiên giúp hình ảnh của bạn được tươi mới hơn, rõ các nét chi tiết của sản phẩm hơn. Còn ánh sáng nhân tạo thường được sử dụng trong các phòng chụp, với sự tiện lợi điều chỉnh sáng phù hợp cho sản phẩm, để cho ra đời những tấm hình góc chụp đa dạng. Ví dụ bức hình dưới đây được chụp với ánh sáng tự nhiên.

2. Góc chụp chi tiết của sản phẩm

Những tấm hình chụp cận cảnh chi tiết sản phẩm, khiến người xem như tận mắt nhìn thấy rõ sản phẩm dù không cầm trên tay. Để có những tấm hình cận cảnh chi tiết, rất cần thiết bị chụp với độ phân giải cao để cho ra những tấm hình sắc nét. Không chỉ cho ra những tấm hình trông hấp dẫn hơn, góc chụp đa dạng còn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách chân thật, kích thích họ sở hữu sản phẩm. Vì thế, đừng quên đa dạng góc chụp của mình nhiều hơn thế nữa nhé!

3. Lựa chọn sơ đồ màu

Mỗi sản phẩm sẽ có màu sắc khác nhau, cũng là màu thương hiệu song hành với sản phẩm. Vì thế, khi lựa chọn chụp ảnh sản phẩm bạn cũng cần phối màu tùy vào bối cảnh sản phẩm. Bắt đầu với concept hình tổng thể, bạn muốn sản phẩm được trông như thế nào trên tấm hình? Các màu sắc nền làm nổi bật sản phẩm như: trắng, xám hoặc xanh nhạt. Cũng đừng quên màu sắc thương hiệu sản phẩm chủ đạo của bạn để decor cho phù hợp nhé!

4. Decor làm nổi bật sản phẩm

Đạo cụ như một phần không thể thiếu, để làm nổi bật sản phẩm và cung cấp thông điệp cho sản phẩm thêm rõ nét. Ví dụ dưới đây là hình ảnh sản phẩm dép làm từ chất liệu cói cao cấp, khi decor đôi dép cùng mũ đan và hoa tuylip. Nhìn tổng thể, hình ảnh khiến người xem cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng cho từng bước chân đi và không kém phần sang trọng khi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thiên nhiên này.

5. Bố cục của hình ảnh ản phẩm

Bố cục hình ảnh sản phẩm không kém phần quan trọng, giúp bạn phô được sản phẩm của mình trọn vẹn trong tấm hình. Ví dụ: Quy tắc một phần ba, mắt người được vẽ tự nhiên đến khu vực chiếm khoảng hai phần ba từ dưới cùng của bức ảnh. Bạn sẽ nhận thấy rằng có bốn nơi mà các đường lưới chéo. Bốn điểm giao cắt này là các khu vực trong bức ảnh mà người xem được tập trung nhiều nhất một cách tự nhiên. Chúng ta có xu hướng nhìn vào một trong những điểm giao nhau này đầu tiên, thay vì trung tâm của một hình ảnh.

Đầu tư vào những hình ảnh sản phẩm đẹp và độc đáo sẽ chỉ có lợi cho bạn và thương hiệu mà bạn đang sở hữu. Nếu cần bất cứ hỗ trợ nào về hình ảnh sản phẩm, hãy liên hệ với Tim Media để được tư vấn chi tiết. Hy vọng, với những thông tin trên giúp bạn có góc nhìn về bí quyết để có hình ảnh sản phẩm đẹp.

ĐỊA CHỈ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP – UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Tim Media tự hào là đơn vị kinh nghiệm trong suốt hơn 6 năm qua, đã thực hiện những bộ ảnh sản phẩm của các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng khắp Hà Nội và miền Bắc. Chúng tôi, cho ra hơn 10.000 bộ hình ảnh sản phẩm mỗi năm. Tim Media đơn vị uy tín - chuyên nghiệp số 1 do khách hàng lựa chọn.

• Hotline: 0982.671.557

• Báo giá sản phẩm: https://timmedia.vn/bang-gia-chup-anh-san-pham

• Ad: Số 26 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

• Website: https://timmedia.vn/chup-anh-san-pham

Google search: